Chuyển đến nội dung chính

Hình ảnh du thuyền thế giới


Du Thuyền Thế Giới : 20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London

Du thuyền có đủ tiện nghi từ sàn nhảy, tàu ngầm mini và... cả đường bay lên thẳng.

20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London

Những siêu du thuyền lớn nhất, đẹp nhất đang lần lượt kéo về London, hòa cùng không khí sôi động của Olympic 2012. Trên những siêu du thuyền này có đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất: sàn nhảy, tàu ngầm mini và cả đường bay lên thẳng.

Đây là sàn diễn của những tỷ phú, các chính khách giàu có cũng như các nhân vật nổi tiếng. Việc các siêu du thuyền chen chúc nhau trên dòng sông Thame có thể khiến cho nhiều người lầm tưởng đây là 1 cảnh tại khu nghỉ mát ở Monaco.
Có thông tin cho rằng siêu du thuyền đắt giá nhất thế giới, trị giá đến 1 tỷ USD của tỷ phú Roman Abramovich sẽ cập bến London trong vài ngày tới. Chiếc du thuyền mang tên Eclipse dài đến 170m có 2 bể bơi, 1 đường bay lên thẳng, 1 phòng khiêu vũ, 30 cabin, 1 rạp chiếu phim, 1 tàu ngầm mini, 1 hệ thống phòng thủ tên lửa…
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (1)
Siêu du thuyền đắt giá nhất thế giới Eclipse sẽ cập cảng London trong vài ngày tới
Theo những thông tin được tờ Daily Mail đăng tải thì dòng sông Thames ở London sắp trở thành 1 làng nổi hiện đại và tráng lệ nhất thế giới khi 100 siêu du thuyền đã đăng ký sẽ đến London từ nay đến khi Olympic khởi tranh.
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (2)
Siêu du thuyền của Bill Gates cũng đã đến London 

Trước khi ngắm siêu du thuyền của Roman Abramovich, người dân London đã kịp chiêm ngưỡng cặp du thuyền khổng lồ Gogypus của người sáng lập Microsoft Bill Gates và siêu du thuyền Octopus dài 216m cùng 57 thủy thủ đoàn của người đồng sáng lập Paul Allen.
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (3)
Siêu du thuyền Octopus được Paul Allen mua năm 2003 với chi phí bảo dưỡng lên đến 13 triệu bảng/năm
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (4)
Nội thất sang trọng trong chiếc du thuyền của người đồng sáng lập Microsoft
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (5)

Ngoài những siêu du thuyền nổi tiếng này, người hâm mộ còn có thể ngắm thêm siêu du thuyền trị giá 80 triệu bảng của Frank Lowy - ông chủ trung tâm mua sắm Westfield. Ngoài ra những siêu du thuyền như Maltese Falcon của nữ tỷ phú Hy Lạp Elena Ambrosiadou, du thuyền Leander của nhà tài phiệt NCP Donald Gosling cùng 2 siêu du thuyền của 2 nam tài từ Goerge Clooney cùng bạn gái Stacey Keibler, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ cập bến London trong thời gian tới.
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (6)
Dòng sông Thames thơ mộng biến thành nơi trình diễn ngày hội siêu du thuyền trong những ngày diễn ra Olympic
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (7)
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (8)
20 siêu du thuyền đắt nhất thế giới đổ về Olympic London (9)

Theo Mike Luddy - người phụ trách khu vực Royal Docks thì 20 siêu du thuyền lớn nhất thế giới sẽ cập bến khu vực này. Ông cũng cho biết hơn 800 nhân viên an ninh sẽ được huy động để bảo vệ cho những “đồ chơi” lắm tiền này với mức phí không hề rẻ. 
Cứ tính trung bình một siêu du thuyền cỡ 80m sẽ phải chi ra hơn 64.000 bảng cho 2 tuần neo đậu ở London. Vì thế, việc các siêu du thuyền lũ lượt kéo về London không chỉ gây trí tò mò cho mọi người mà còn giúp các bến cảng tha hồ hốt bạc.
 Theo HOÀNG TÂM
 Infonet.vn

Nhận xét

CHO THUÊ CANO COMPOSITE TẠI SÀI GÒN

KẾT NỐI CHÚNG TÔI

DU LỊCH ĐƯỜNG SÔNG VIỆT NAM

CHO THUÊ TÀU TẠI DU LỊCH TIỀN GIANG